Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Bài viết mới

latest

Ebook "Công thức và hàm trong Excel"

Phần mềm bảng tính số một thế giới Microsoft Excel có một thư viện hàm phong phú và đa dạng, đáp ứng được hầu hết các nhu cầu tính toán của...

Phần mềm bảng tính số một thế giới Microsoft Excel có một thư viện hàm phong phú và đa dạng, đáp ứng được hầu hết các nhu cầu tính toán của người sử dụng thuộc rất nhiều lĩnh vực khác nhau. Việc nhớ tất cả các hàm trong Excel và cách vận dụng chúng là một việc "rất khó khăn hoặc thậm chí là không thể nhớ hết".

Tài liệu điện tử "Công thức và hàm Excel" này do một nhóm những thành viên của diễn đàn "Giải Pháp Excel - www.giaiphapexcel.com" thực hiện nhằm mang lại điều kiện thuận lợi nhất cho những người dùng Excel, những người yêu thích Excel. Tài liệu được tổng hợp dựa trên các bài viết đăng trên diễn đàn Giải Pháp Excel với sự hệ thống hoá theo một cấu trúc nhất quán giúp người đọc dễ tiếp thu và tra cứu.

Ngoài phần hướng dẫn sử dụng hàm và công thức mảng, tài liệu còn tập hợp hơn 100 bài tập thực hành cho các bạn nghiên cứu và có điều kiện áp dụng lý thuyết vào những tình huống cụ thể, sinh động và đa dạng. Bên cạnh đó, tài liệu còn tập hợp các hàm người dùng (UDF) hữu ích để các bạn có cơ hội tiếp xúc với Macro và VBA trong Excel thông qua các hàm này.

Nguồn Ebook "Công thức và hàm Excel" - www.giaiphapexcel.com



Link tải: Tại đây hoặc tại đây

Không có nhận xét nào