Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Bài viết mới

latest

Giới thiệu Website học tiếng Anh hay

(PTN) - Website học tiếng Anh mà PTN thường truy cập để học từ vựng, các đoạn hội thoại mỗi ngày. http://www.englishspeak.com/ ...

(PTN) - Website học tiếng Anh mà PTN thường truy cập để học từ vựng, các đoạn hội thoại mỗi ngày.

http://www.englishspeak.com/


Englishspeak.com là gì? 
Englishspeak.com là một hệ thống để học tiếng Anh mới, miễn phí, và đã đoạt giải thưởng. Chương trình gồm những bài học chú trọng đặc biệt đến phát âm và ngôn ngữ hàng ngày của tiếng Anh. Với hơn 100 bài học, Englishspeak.com cung cấp một lượng lớn nội dung nghe. Người dùng có thể tiếp cận 2 tốc độ phát âm cho mỗi đơn vị.

Tại sao Englishspeak.com cần thiết?
Nhiều người từng gặp khó khăn khi học nói trong quá khứ tin tưởng một cách sai lầm rằng họ “không có năng khiếu học tiếng Anh”. Trong thực tế nguyên nhân là do phần lớn môi trường lớp học tiếng Anh không lý tưởng cho việc học nói.
Vấn đề của phần lớn những giáo trình tiếng Anh là chúng không tập trung triệt để vào việc dạy ngôn ngữ nói. Những học viên học những giáo trình này kết cục thường nói nghe lạ tai và giống như là họ đang đọc bài từ một quyển sách giáo khoa. Thêm nữa, phần lớn học viên thực tập với nhau chứ không phải với người bản xứ, việc này tạo ra những thói quen xấu và phát âm sai về sau khó cải thiện.
.

Những lợi ích là gì?
http://www.englishspeak.com/vi/images/bluebullet.gif Một lượng lớn nội dung nghe.
http://www.englishspeak.com/vi/images/bluebullet.gif Tốc độ phát âm bình thường và chậm.
http://www.englishspeak.com/vi/images/bluebullet.gif Phân tích chú trọng phát âm, dịch sát nghĩa, ý nghĩa, và đặc điểm.
http://www.englishspeak.com/vi/images/bluebullet.gif 2500 từ và cụm từ thông dụng.
http://www.englishspeak.com/vi/images/bluebullet.gif Miễn phí.
Chúng tôi khác biệt như thế nào?

Mỗi bài học tiếng Anh mô phỏng một cuộc đối thoại giữa người dùng và một người bản xứ. Người dùng được đặt vào một loạt những tình huống đời thực và tham dự vào cuộc đối thoại sử dụng ngữ pháp và từ vựng tiếng Anh phổ biến nhất.
Trọng tâm đặt nặng vào phát âm. Người dùng có thể tiếp cận 2 tốc độ nghe bình thường và chậm cho mỗi cuộc đối thoại, câu, và từ. Đặt con trỏ vào bất cứ từ nào trong chương trình và nó sẽ được phát âm chậm bởi giảng viên của chúng tôi chứ không phải bởi giọng máy tính.


Không có nhận xét nào