Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Bài viết mới

latest

Những vòng tay yêu thương - Những tấm lòng rộng mở!

Các bạn thân mến!   Có câu nói như thế này: "Hạnh phúc không phải là khi ta nhận mà là khi ta cho đi" . Hay ông cha ta thời xưa có...

Các bạn thân mến!

 
Có câu nói như thế này: "Hạnh phúc không phải là khi ta nhận mà là khi ta cho đi". Hay ông cha ta thời xưa có câu: " Lá lành đùm lá rách"; anh em ta thời @ bổ sung " Lá rách bọc lá nát - Lá nát ôm lá tả tơi". Trên tinh thần đó, xin gửi tới các bạn thông điệp chia sẻ
Lời ngỏ!

Trong cuộc đời của mỗi người, ai cũng có những lo toan, bộn bề vì "miếng cơm manh áo". Nhưng không phải ai trong chúng ta cứ quần quật "bán mặt cho đất- bán lưng cho trời" là có thể hết chật vật, hết khó khăn.

Cuộc đời là thế, cuộc đời là vậy, đời bất công, cuộc đời khốn nạn...!!! Rất nhiều cụm từ chúng ta tình cờ thốt lên khi lâm vào cảnh túng quẫn, bế tắc. Ngày hôm nay, như bào ngày bình thường khác tôi vẫn ăn vẫn ngủ bình thường nhưng cảm xúc của tôi có chút vấn đề, sau khi đọc những bài chia sẻ của các thành viên hội thánh Martin. Nên tôi mạo muội viết những dòng xúc động này gửi tới các bạn. Các bạn có thể xem tôi như người bạn, người em, mà rộng mở tấm lòng tới những người kém may mắn hơn chúng ta: họ là những người khuyết tật, là những người nhiễm HIV, là những bà con nghèo nàn tại các thôn xóm...

Có thể khi đọc những dòng chữ này, bạn cho đó là mẩu tin mang tính chất "quyên góp" như bao mẩu tin khác. Bạn có thể bỏ qua hay phớt lờ, nhưng nếu bạn động lòng thương mến mong bạn có thể chia sẻ cho những người bạn của mình.

Hình thức chia sẻ của các bạn cho những người thiếu "một chút" may mắn:

1. Quần áo cũ hay bạn cho rằng "lỗi mốt" đối với bạn.
2. Xe đạp cũ bạn không đi đang muốn bán ve chai hoặc để góc nhà
3. Hiện kim, tiền mặt.
4. Sách vở cũ: chúng tôi sẽ sắp lại thành Bộ theo các lớp tặng trẻ em nghèo.
5. Ngoài những yếu tố vật chất bạn có thể góp nhặt và sẻ chia. Mong bạn gửi tặng những người không được may mắn như bạn: những lời chúc lành và may mắn!

Để biết thâm chi tiết và sự chân thành chia sẻ của Hội Thánh Martin, các bạn có thể vào web: www.tamlongvang.info

Phương thức hoạt động của hội:

  • Hàng tháng chúng tôi sẽ đi thăm, chăm sóc, dọn dẹp cho một mái ấm tình thương, viện dưỡng lão hoặc một nhà tình thương nào đó trong thành phố.
  • Một năm 2 lần chúng tôi tổ chức chuyến công tác xã hội xa, trong những chuyến đi xa chúng tôi phải chuẩn bị tinh thần và hành trang: Kinh tế và những món quà chia sẻ. 
  • Thực tiễn: Sắp tới, ngày 25/26-8-2012 này anh chị em chúng tôi sẽ đến với Bình Phước, dự tính của chúng tôi sẽ tặng vốn trồng cây cao su cho 20 hộ nghèo trị giá 4tr/ hộ; tặng 108 phần quà trị giá 150k/phần; 300 phần bánh kẹo, tập vở cho thiếu nhi.

Cuối cùng, xin thay mặt những người sẽ đón nhận tấm lòng của các bạn. Kính chúc tới các bạn: Sức khỏe, Niềm vui, Bình An và Hạnh Phúc. 

Nguyện xin Thiên Chúa cùng Mẹ Maria luôn đồng hành và ban Phúc lành tới cho Quý Ân Nhân sẽ rộng lòng giúp đỡ!

Liên hệ:

  • Các bạn có thể liên lạc theo số điện thoại trong Web: tamlongvang.info
  • Nếu bạn thành viên của Webketoan hoặc ĐHKT7ELT  các bạn có thể liên với:                                Lê Thị Thoa .  phone number: 0165.246.1800 hoặc 01218.772.552  Email: terexathoa@gmail.com


1 nhận xét

  1. (K) Ối giời em tôi giỏi quá!!!

    Anh xin chia sẻ cùng em một ít quần áo và sách vở đến chương trình của em

    Trả lờiXóa