Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Bài viết mới

latest

10 màu sắc làm tăng doanh thu

10 màu sắc làm tăng doanh thu, cùng với những cảm xúc cụ thể của khách hàng - một chi tiết nhỏ, có thể giúp thay đổi tốt hơn cho doanh nghi...

10 màu sắc làm tăng doanh thu, cùng với những cảm xúc cụ thể của khách hàng - một chi tiết nhỏ, có thể giúp thay đổi tốt hơn cho doanh nghiệp.

1. Màu đỏ
Màu đỏ là màu của sức mạnh. Nó tập trung được sự chú ý của mọi người và và lưu giữ màu đỏ lâu hơ, đó là lý do tại sao nó là màu phổ biến nhất để thực hiện các chiến dịch Marketing. Chỉ cần đừng lạm dụng nó!
2. Màu xanh nước biển
Màu xanh nước biển là màu của sự tin cậy và làm người xem cảm thấy mát mẻ. Đây là màu của bạn. Màu xanh hoà với các màu khách luôn mang lại điều kỳ diệu cho các chiến dịch Marketing của bạn.
3. Màu Hồng
Đây không phải là màu của sự cạnh tranh, nó là màu của niềm vui và nữ tính. Thể hiện một phong thái nhẹ nhàng cho các chiến dịch Marketing mà đối tượng là chị em phụ nữ.
4. Màu vàng
Màu vàng là màu sắc mạnh mẽ, nhưng nó cũng là màu sắc nguy hiểm nhất. Sử dụng màu vàng để được sự chú ý của khán giả, và cho họ biết bạn đang tự tin vào khả năng của bạn, muốn khách hàng hãy tin tưởng họ.
5. Màu xanh lá cây
Màu xanh lá cây là một màu sắc linh hoạt. Nó ấm áp và luôn tạo cho khách hàng một cảm giác dễ chịu. Thứ hai, nó biểu thị sức khỏe, môi trường và thiện chí. Cuối cùng, màu xanh lá cây là màu của tiền, vì vậy nó tạo ra những suy nghĩ của sự giàu có.
6. Màu tím
Màu tím là màu của hoàng gia, sang trọng , màu tím đại diện cho ma thuật, huyền bí, tâm linh, sáng tạo, nhân phẩm, bản quyền và nó gợi lên nhiều ý nghĩa hơn so với các màu khác nhưng trong marketing online thì nó tạo ra uy tín cho doanh nghiệp bạn.
7. Màu vàng ánh kim
Vàng tượng trưng cho sự tao nhã và có uy tín, Trong sự kết hợp giữa màu tím hoặc màu xanh lá cây, vàng ánh kim là một màu sắc mạnh mẽ tượng trưng cho sự giàu có và có tính phả hệ.
8. Màu cam
Màu cam là màu của năng lượng, tràn đầy sức sống, màu của sôi động. Là màu có đặc tính gây chú ý mạnh mẽ, vui vẻ và mát mẻ. Màu cam luôn làm cho khách hàng cảm thấy họ như đang làm việc với một công ty tiên tiến nhất.
9. Màu nâu
Một giọng điệu trần tục, như là một màu mang lại sự thoải mái, mang lại cảm giác thư giãn đối với khách hàng.
10. Màu đen

Màu đen là một màu sắc rất linh hoạt. Trong cuộc sống màu đen luôn có một sức hấp dẫn, lôi cuốn và vô cùng bí ẩn. Nó có thể là hiện đại hoặc truyền thống, thú vị hoặc thư giãn. Được sử dụng như là một màu tương phản, màu đen thường được bổ sung thêm kịch tính cho bất cứ điều gì tâm trạng bạn muốn truyền tải trong chiến dịch Marketing của mình.
(Sưu tầm)

Không có nhận xét nào